Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2013

sex trung quoc hay tiểu long nữ

Xem tại: sex trung quoc hay
- Hay ghê hé! Hẹn người ta mấy giờ mà giờ mới đến? Em phơi nắng nãy giờ nè.

- Anh xin lỗi! _ Tôi nói và gãi đầu.

- Da em mà bị cháy đen là anh cho em tiền đi tắm trắng lại đó! Em cười và leo lên xe ôm lấy tôi.

- Vậy anh không lo! Nắng nào làm em đen nỗi!

- Anh hay hé! Đi thôi anh! _ Em cười thật tươi, vẫn nụ cười quyến rũ với bờ môi hồng và nốt ruồi son làm điểm nhấn.

Tôi chở em ra một quán café ở quận Nhất như đã hẹn với thằng Tuấn. Đến nơi thì thấy thằng Tuấn đã ngồi đợi từ lúc nào, nhìn bao thuốc là thì chắc đốt cũng được vài điếu rồi.

- Thình thịch, thình thịch. _ Khi tụi tôi vừa đến, thì nó nói. Tay nó để lên ngực để diễn tả tim nó đang đập mạnh như những âm thanh mà vừa phát ra từ miệng nó.

- Mày bị khùng hả? _ Tôi hỏi thằng Tuấn.

- Linh! Em vẫn trẻ đẹp và hot như ngày nào! Ở em không có khái niệm tuổi tác sao? Em có thể cho anh một cơ hội không? _ Thằng Tuấn nhìn Linh và nói.

- Cái anh này đùa hoài! _ Linh đánh nó một cái và cười nói

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét