Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2013

phim sex han quoc em gái xinh tươi

Xem tại: phim sex han quoc
- Lấy em 2 que kem luôn chi ơi!

- Kem của em đây. Cho chị xin 20 nghìn nhe! Em chìu chuộng vợ vậy là tốt đó. _ Chị chủ quán nhìn tôi cười.

- Hi hi….đi về thôi chồng ơi! _ Con nhỏ ghẹo tôi.

- À ờ…về thôi!

Dẫn xe ra khỏi bãi đậu, hai đứa ngồi giải quyết gọn 2 que kem vừa mua. Để ý mỗi lần ăn kem, mặt nhỏ cười tươi đáng yêu lắm. Chắc đây là món khoái khẩu của nhỏ. Trời nóng nên ăn cái này cũng giải nhiệt được sự nóng nực của những buổi trưa hè Sài Gòn. Thoáng chốc tôi đã ăn hết que kem của mình và quăng que vào sọt rác. Nhỏ hớt hải ngăn tôi lại nhưng que kem đã bay vào sọt rác từ lâu. Nhỏ chạy lại mở nắp thùng ra và tìm kiếm.Tìm một hồi lâu vẫn không được, mặt nhỏ bì xị.

- Thôi em! Mất rồi thôi, chỉ là que kem thôi mà!

- Không chịu đâu! Em muốn cái que đó! _ Nhỏ nhăn mặt như sắp khóc vậy.

- Ừ ừ ..để a tìm! _ Tôi đành săn tay áo lên mò mẫm trong sọt rác, rất nhiều ánh mắt của những người xung quanh đang nhìn tôi, ngại chết được.

- Của em nè! _ Mò một hồi lâu cũng tìm ra, may quá.

- Yeah! _ Nhỏ cười tít mắt, cầm lấy que kem, rửa lại bằng nước suối, lau khô rồi cất vào túi xách của nhỏ.

1 nhận xét: