Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2013

phim sex nhat cực hay

phim sex nhat
Tạm tin
Phải thử thách nữa , gấu cười mỉm mỉm xinh lăm mấy thím à , nét dịu dàng cách nàng cười như thể có 1 ma lực nào đó cuốn hút , cuốn ca vào trong cái mê cung không có lối thoáng , không có ánh đèn nhưng khuôn mặt và nụ cười đó lại lung linh đến lạ thường.
Sao a nhìn e lạ dzậy
Muốn nhìn cho kỹ , lưu dữ sâu vào cái đầu này nè , không thể nào quên luôn , a cứ ngỡ ...
Ngỡ gì dzậy a ?
Ngỡ e sẽ biến mất khỏi cuộc đời đầy bóng đêm của a, híc
A khóc hả
Hehe mơ đi
Nói thiệt e chẳng khác nào điểm sáng trong tâm hồn của a.
Thiệt hả a
Đúng rồi , nên đừng có thổi tắt đó grrr, tắt thắp lên lại hì hì
Hai đứa rôm rả , rồi mệt quá rồi nằm thiếp đi lúc nào không hay đến khi mình dậy thì mặt 2 đứa nằm đôi diện nhau, nàng xinh đẹp tinh khiết như 1 viên pha lê, nàng thánh thiện như 1 thiên thần , chỉ thiếu đôi cánh lúc này để nàng có thể bây tới thiên đường , mình đưa tay vuốt tóc cho nàng , sờ vào làn da trắng hồng mỏng manh diệu kì đó , da nàng mềm và mát làm sao , nàng vẫn nhắm mắt , đôi mắt kia đã từng mê hoặc mình, đôi mắt kia đã từng khiến mình lay động mọi giác quang , phải nói nàng đẹp ^o^
Vô tình nhìn thấy chiếc áo mỏng của nàng :(, lúc này cơ thể mình bắt đầu rạo rực , không được mày không được làm thế , phân định trong đầu là 2 cảm giác trái ngược , nàng thì vẫn đang ngủ say, ♡ mình bắt đầu đập mạnh , có lẽ cũng đã loạn nhịp lắm rồi , ặc ặc
Nàng xoay mình , đưa tấm lưng vào mình chiếc áo vô tình bị hở lên một chút, tấm lưng trắng đến không ngờ , phía dưới hở 1 chút  đôi chân nàng thon dài quá , aaaaa sao mình lại khốn nạn thế không biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét